ความถี่มีอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยงหรือไม่ ?

 

 

s19413_p1_20160528135302

แต่แล้วผมก็รู้ตัวว่า…ไม่ได้พ้นโทษจากคดีที่ตัวเองก่อไว้“ก้ม โบด” ชายผมบลอนด์คนหนึ่งกำลังนั่งอยู่บนเตียง โน้มตัวมาทางผม ผมจำท่าทางกระเซอะกระเซิงตลอดกาลและนาหอมกลิ่นบุหรี่ของเขาได้…ไอ้เจ้ค แต่ผมมาทำอะไรอยู่บนเตียงกับเขาล่ะ“เอ..”“ก้ม โบด” เขาพูดซํ้า ราวกับว่ามันหมายถึงอะไรสักอย่าง“อะไรนะ’, หรือว่าเขาอยากให้ผมตื่น ที่เขาพูดฟังคล้ายๆ คำว่า’บูดเจ’ ในภาษาฝรั่งเศส แปลว่า ‘เคลื่อนไหว’“ก้ม โบด เฌียง…’ เขาพูดผมหลับตาลง นึ่มันชักจะหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เขากำลังพูดถึงเชียง ที่แปลว่าหมา’‘เธอเป็นก้ม โบด เฌียน เชอรี่ สาวย่นในร้านอาหารไงเพื่อน เธอไมใช่ย่น เธอเป็นก้ม โบด เฌียน รู้จักเปล่า ก้ม โบดน่ะ””ก้มโบเดีย…กัมพูช’nix เหรอ”“ซ่าย”“แล้วไงล่ะ” เครื่องไล่หนูราคาถูก “แล้วฉันก็…คือว่าฉันเลยบอกตัวเองว่า แม่งเอ๊ย…พูดว่าไงนะเชอ มอง ฟู…ฉันไม่แคร์ว่ะ”“นายไม่แคร์เรื่องอะไรวะ”“ว่าเธอไม,ได้อยากนอนกับฉันไง ก็ฉันเคยนอนกับสาวกัมพูชาแล้ว นอกจากนั้นนะ เชอรี่ก้บเกล พวกเธอเป็นแบบว่า…คู,รักน่ะ” เขาออกเสียงว่า ‘คู้รัก’น่าพิศวงจริงๆ เจ้คเป็นเหตุให้เกิดอาการเมาค้างอย่างรุนแรงขึ้นมาได้โดยไม่ต้องดี่มแอลกอฮอล์ใดๆ เลย ขมับของผมเริ่มจะปวดตุบๆราวกับผมได้สูดว็อดกาที่เย็นเป็นนํ้าแข็งไปสักแกลลอนผ่านทางรูจมูก สัญญาณคลื่นไล่หนู “นายพูดเรื่องอะไรวะเจ้ค นั่นนายกำลังสูบอะไรน่ะ เหม็นเหมือนเลาเลย”“ซิการ์เว้ยเพื่อน” เขายิ้มและพ่นควันกลิ่นตุๆ ไปในอากาศที่มีแสงแดดส่อง “เมืองดิเวิไลซ์ ไมอามฺ พวกเขาโปรดการสูบ””แต่ทำไมนายต้องมาสูบบนเตียงฉันด้วยวะ แล้วอเล็กชาอยู่ไหน”“จุสเตอมองต์. ..ที่’จริงแล้ว” เขากระซิบ “หลังจากที่เราพบกันเมื่อคืนอเล็กซาก็ไปนอนกับเชอรี่…นี่ไง’’ เขาถือวัตถุสืดำตรงหน้าผม ผมปรับสายตาจนเห็นชัดว่ามันไม่ใช่ซิการ์ มันคือ’โทรศัพท์ครับ โทรศัพท์ของผมนั่นเอง“อะไรวะ”“อเล็กซาอยู่ในสายแล้วเพื่อน นี่ไง” กำจัดหนู เขาทิ่มโทรศัพท์ห่างจากจมูกผมครึ่งนิ้ว“เธออยู่ใน…เอ้ย ทำไมนายถึงไม่บอกฉันก่อนวะ”“ฉันพยายามจะเล่าสถานการถ!ให้นายฟังไง” เจ้คยักไหล่อย่างสิ้นหวังที่โลกใบนี้ดูเหมือนจะไม่เคยเข้าใจความคิดของเขาเลย “แฟนของนายไปค้างคืนกับสาวกัมพูซาเลสเบี้ยน มันเป็นอะไรที่ผู้ชายคนหนึ่งต้องรู้ก่อนที่เขาจะพูดโทรศัพท์กับเธอว’ะ”ผมอึ้งไปทันทีเพราะเขาพูดถูกครับ อเล็กซาทิ้งผมไว้ที่นี่และเผ่นไปนอนกับสองสาวงั้นรึ มีอะไรผิดพลาดอย่างมากตรงไหนลักแห่ง“อเล็กชา” ผมทำเสียงให้สดใสที่สุด“อ้อ คุณตื่นแล้วเรอะ ฉันนึกว่าคุณจะหลับไปจนถึงอาทิตย์หน้า”เธอฟังดูเคืองๆ และโล่งใจในเวลาเดียวกัน ไม่สมกับเป็นเธอเอามากๆเลยละ“คุณอยู่ที่ไหน”“เจ้ค เพื่อนของคุณเพื่งบอกไปไม่ใช่เรอะว่าฉันอยู่กับเชอรี่และเกล” ผมไม่ชอบวิธีที่เธอพูดว่า ‘เพื่อนของคุณ’ เลย มันออกจะชัดเจนไปหน่อยว่าเซาไมใช่เพื่อนของเธอด้วย“ผมหมายความว่าทำไมคุณถึงไม่อยู่ที่นี่ล่ะ” “อ่า’’ จากวิธีที่เธอหัวเราะ คำตอบมันออกจะชัดเจนเหลือเกิน“โอเค คือผมเมาไปหน่อย มันต้องเป็นแซมเปญอเมริกันแก้วนั้นแน่ๆ ไม่ใช่ของแท้เหมือนแซมเปญฝรั่งเศส”“เฮอะ” ความพยายามต่อรองของผมไม่มีผลอะไรเลย “บางทีคุณคงจะลืมค็อกเทลสิบแก้วที่ดื่มไปด้วยสินะ คุณมันเหลือเชื่อจริงๆ พอลคุณคงจำไม่ได้เลยใช่ไหมว่าคุณทำอะไรกับหอยนางรมที่ร้านอาหารนั่นน่ะ”“จำไม่ได้เลย” และเท่าที่ฟังดูแล้ว ผมไม่อยากจะรู้เรื่องเลยด้วย“แต่ผมคงไม่ได้ดื่มค็อกเทลไปตั้งสืบแก้วหรอกมั้ง ก็ผมไม่มีอาการเมาค้างเลยนะ”“นี่คุณอยากจะได้โล1ใช่มั้ย แต่เอาเถอะ เราพาคุณกลับไปที’โรงแรมเพื่อเจอเจ้ค เพื่อนของคุณ แล้วก็ทิ้งคุณไว้ที่นั่น ฟร็องเซอม็องต์…ให้ตายเถอะ” คำนี้อีกแล้ว“ขอโทษนะ” คำขอโทษส่งออกไป ผมหวังว่าบทสนทนาคงจะจบลงโชคไม่เข้าข้างครับ“ฉันเล่าตามตรงเลยนะ ตอนแรกคุณพยายามบังคับให้เชอรื่กินหอยนางรมของคุณ จากนั้นเมื่อเรามาถึงที่เคลียร์วิว คุณก็ประกาศต่อหน้าคนทั้งเทอเรซว่า เชอรี่กำลังจะมีเซ็กช์แบบตันตระกับเจ้คเพื่อนของคุณ แมร์ด…พอล” ตอนนี้เธอโกรธมากจริงๆ แล้วผมก็พอจะเข้าใจว่าทำไมผมครวญ “โอ้ พระเจ้า ผมต้องเป็นภูมิแพ้เหล้าแน่ๆ เลย”เสียงเงียบไปนานอย่างน่าเป็นห่วง “คุณไม่ถือเรื่องอะไรเป็นจริงเป็นจังบ้างเลยใช่ไหม พอล”ผมนิ่งคิดและตัดสินใจแล้วว่ามีเรื่องหนึ่งที่ผมจริงจังมากๆ“โอเค อเล็กซา แล้วไงล่ะ ผมเมาแล้วก็ทำตัวปัญญาอ่อน แต่ผมคงไม่ดื่มมากขนาดนั้น ถ้าเราได้ไปกินมื้อคํ่ากันตั้งแต่ตอนที่ผมบอกน่ะแทนที่จะมัวนั่งคุยกับเพื่อนทั้งสองของคุณ แล้วคุณ…คุณก็หนีไป และไปนอนกับ เอ่อ นอนกับ…หรือนอนอยู่ด้วยกันกับคู่รักนั่นน่ะ…” เชุ้คยกนิวโปังให้กำลังใจ ผม ตอนนีดู เหมือนว่า ผมกำลังถามคำถามที่เป็นจริงเป็นจังแล้วสีนะ“แล้วไง”

‘’ฟังนะ อเล็กชา ผมขอโทษ ผมรู้ว่าผมอาจจะเป็นไอ้งั่งสุดๆตอนที่ผมเมา แต่ตอนนี้ผมศร่างแล้ว ฉะนั้นคุณจะกลับมาได้ใหม แล้วเราก็มาคุยกัน”ความเงียบที่ยาวนานอีกแล้ว ตามด้วยเสียงถอนหายใจ“ฉันต้องการเวลาคิด” เธอพูด “ยังไงก็เถอะ เหตุผลที่ฉันโทร.หาคุณก็เพราะมันถึงเวลาอาหารมื้อสาย1ของคุณแล้ว,น่ะสิ คุณต้องไปเจอพวกนักเต้นของคุณนะ”“ฉิบหายแล้ววววว” ผมทะลึ่งพรวดขึ้นจากผ้าห่มอย่างรวดเร็วจนทำให้เจ้คตกเตียง“โอ้ว เธอทำอย่างนั้นรึ’’ เขาถามก่อนที่หัวของเขาจะโหม่งถึงพื้นพอดี แต่ผมอยู่ในห้องนํ้าแล้วละ  วิธีป้องกันหนู กำลังเปิดผ้าม่านห้องนํ้าออก แต่มีเรื่องประหลาดบางอย่าง เมื่อพบว่าก๊อกนํ้าร้อนนํ้าเย็นที่ผมกำลังเอื้อมมือไปจับนั้น กลายเป็นหัวนมสีเข้มที่อยู่ตรงกลางเต้าสีนํ้าตาลทองคู่หนึ่งพอดิบพอดี“จูเสียนาใช่ไหม” ผมพูดเมื่อเงยขึ้นมองหน้าเธอในที่สุด“ใช่แล้ว หวัดดีค่ะ”2.“เธอเป็นเปอโตริกัน” เจ้คอธิบายเมื่อผมกลับเข้ามาในห้องนอน“จริงๆ แล้วแม่ของเธอ’นะที่เป็น”ฉะนั้นจูเสียนาจึงเป็นส่วนหนึ่งของแผนการอึ๊บสาวทุกเชื้อชาติในโลกของเขา  “เกิดอะไรขึ้นกับแวร์จินี” ลึกลงไปทีไหนสักแห่งในความทรงจำของผมเมื่อคืน มีบทสนทนากับเขาที่เกี่ยวกับการเลิกกับแฟนสาวชาวฝรั่งเศสอยู่ด้วยหน้าผากของเจ้คย่น นี่เป็นประเด็นละเอียดอ่อนลินะ “โอ้ เฟือ’นแม่แวร์จินีคนนั้น เธออวยพรฉันเหลือเกิน” ในกรณีของเจ้ค ผมรู้เลยว่าคำว่า •อวยพร’ นั่นน่ะไม่ใช่เรื่องดีหรอก เขากำลังใช้คำฝรั่งเศสว่า‘เบสส-เซ’ ที่แปลว่า ‘ทำร้าย’ ไม่ใช่คำอังกฤษว่า ‘เบสส’ ที่แปลว่าอวยพร“เธอทำอะไรหรือ’’

วิธีไล่หนู

Leave a Reply

